Chính sách hỗ trợ khách hàng

Chính sách hỗ trợ khách hàng

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

  1. IQ Việt Nam có nghĩa vụ

– Cung cấp các thông tin liên quan tới sản phẩm để khách hàng nhận biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

– Cung cấp đầy đủ số lượng, đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

– Hướng dẫn lắp ráp sản phẩm; Hỗ trợ khách hàng nếu có khó khăn trong quá trình lắp ráp, sử dụng sản phẩm.

– Hàng lỗi hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc do lỗi nhà sản xuất được đổi hoặc trả lại. Đối với khách hàng là Đại lý của IQ Việt Nam, sản phẩm không bán được có thể trả lại và được hoàn tiền hoặc đổi hàng mới.

  1. Nghĩa vụ của khách hàng:

– Thanh toán đầy đủ và đúng hạn

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN, GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN

– Chi phí vận chuyển:

với các khách hàng hoặc Đại lý có cửa hàng trong nội thành Hà Nội (bán kính 10km từ trung tâm Hà Nội), IQ Việt Nam sẽ giao sản phẩm tại cửa hàng miễn phí.

Đối với các khách hàng hoặc Đại lý ở các tỉnh, thành phố khác ngoài Hà Nội: IQ Việt Nam sẽ giao hàng tại phương tiện vận chuyển do Đại lý chỉ định. Chi phí vận chuyển về đến cửa hàng tại các tỉnh do Đại lý chịu.

– Thanh toán: Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN

Các thông tin của khách hàng/Đại lý của IQ Việt Nam sẽ được bảo mật và không tiết lộ thông tin cá nhân của Quý Khách cho bên thứ ba không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý Khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH IQ Việt Nam

Văn phòng: Số nhà 28 Ngõ 225 Lĩnh Nam, Hà Nội

Email: iqtoysvn@gmail.com

Điện thoại liên hệ:  0949 919 789

Nhà máy sản xuất: Ấp Phú Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai